รายงานเหตุอื้อฉาวในวงการบันเทิงญี่ปุ่น หลังสื่อญี่ปุ่นออกมาแฉว่า เคน วาตาเบะ (Ken Watabe) ดาวตลกญี่ปุ่น วัย 47 ปี แอบนอกใจภรรยาสาว โนโซมิ ซาซากิ (Nozomi Sasaki) ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงนางแบบและนักแสดงสาว โดยเขาแอบนอกใจเธอไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงมากหน้าหลายตา ตั้งแต่ตอนที่คบกัน แม้กระทั่งตอนที่เธอกำลังท้องลูกคนแรกให้เขา

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน คนญี่ปุ่นต่างก็ช็อกไปตาม ๆ กันเมื่อมีการประกาศข่าวว่าทั้งคู่ซึ่งมีอายุห่างกันถึง 15 ปี กำลังจะแต่งงานกัน แต่การแต่งงานในครั้งนั้นยิ่งส่งเสริมให้อาชีพในวงการบันเทิงของทั้งคู่เป็นไปได้ดี ชีวิตรักก็ราบรื่น กระทั่งเคนกับโนโซมิมีลูกคนแรกด้วยกันในเดือนกันยายน 2561

แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อหนังสือพิมพ์ Bunshun ได้ออกมาแฉข่าวการนอกใจของฝ่ายชาย ที่ไม่ต่างจากทิ้งระเบิดตูมใหญ่ กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงญี่ปุ่น โดยสื่อดังกล่าวเผยว่า ดาวตลกรายนี้ได้นอกใจภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงหลายคนด้วยกัน นับตั้งแต่ตอนที่เขาเดตกับเธอ แม้แต่หลังแต่งงานแล้วก็ยังไม่เลิกนิสัยนี้ หรือกระทั่งตอนที่โนโซมิกำลังตั้งครรภ์ เขาก็ยังแอบไปกินตับกับสาวอื่น

หนึ่งในผู้หญิงที่เคนเคยมีความสัมพันธ์ด้วย เผยกับสื่อดังกล่าวว่า เคนมักจะขอให้เธอไปเจอเขาในห้องน้ำคนพิการในตึกรปปงงิ ฮิลล์ ซึ่งมีเนื้อที่กว้างกว่าห้องน้ำปกติ ห้องน้ำแห่งนี้ได้กลายมาเป็นหนึ่งในสถานที่นัดพบลับ ๆ ของเขากับผู้หญิงคนอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม เธอยอมรับว่าเขามองเธอเป็นเพียงวัตถุทางเพศเท่านั้น ไม่เคยมองเธอในฐานะผู้หญิงเลย ทั้งนี้ มีข่าวลือด้วยว่าในบรรดากิ๊กของเคนมีหลายคนที่เป็นดารา AV ซึ่งนั่นทำให้ดารา AV หลายคนที่ตกเป็นเป้าหมายของสื่อพากันปฏิเสธข่าวไปตาม ๆ กัน


ด้านบริษัทต้นสังกัดของเคน ได้ออกแถลงการณ์ต่อเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยเคนยอมรับว่าเคยนอกใจภรรยามาแล้วหลายครั้ง ซึ่งเขาได้ขอโทษสาธารณชนสำหรับความสัมพันธ์ผิดศีลธรรมของเขาที่มีต่อผู้หญิงหลายคน และทำให้ผู้คนทั้งหลายเกิดความไม่สบายใจ

  “ผมต้องขอโทษและเสียใจอย่างยิ่งครับ” เคน วาตาเบะ กล่าว โดยขณะนี้พบว่าเขาได้ยกเลิกตารางงานในโทรทัศน์ในช่วงนี้ไปทั้งหมดแล้วหลังมีข่าวฉาวโฉ่

สนับสนุนข้อมูลโดย DaLaughingBarrel.com ดูหนังออนไลน์ฟรี