ได้รับกำลังใจจากคนไทยทั้งประเทศอย่างมากมาย สำหรับนักแสดงตลกคนดัง โรเบิร์ต สายควัน ที่ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งปอด ทำให้ชาวเน็ตและแฟนๆที่รู้ข่าวพากันติดตามอาการของเจ้าตัวกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดน้องสนิทอย่าง บอล เชิญยิ้ม ก็ได้เดินทางไปเยี่ยมโรเบิร์ต พร้อมไลฟ์สดให้ แจ๋ว ภรรยาของโรเบิร์ตพูดคุยกับแฟนๆ รวมถึงหนุ่มโรเบิร์ตเองก็ได้ขอบคุณกำลังใจที่ทุกคนส่งไปให้อีกด้วย

แจ๋ว เผยว่า “ขอบคุณๆความห่วงใย ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พี่โรเบิร์ต ตอนนี้มันอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่ออยู่ในช่วงวิกฤติจริงๆ เราเลยต้องออกมาขอให้ทุกๆท่านเข้าใจว่าเราไม่ได้ห้ามหรือกีดกันไม่ให้เยี่ยมหรืออะไร แต่ว่าเราอยู่ในช่วงวิกฤติ ทีมแพทย์กำลังดูแลอย่างใกล้ชิด ก็เลยต้องออกมาบอกให้ทุกๆท่านทุกๆกำลังใจเข้าใจเราว่าหลังจากนี้เราจะของดเยี่ยมเพราะพี่โรเบิร์ตกำลังจะดีขึ้น”

“แพทย์ต้องการให้พี่โรเบิร์ตพักผ่อนอย่างเต็มที่ ด้วยการใช้ยาของแพทย์และต้องใช้การให้ออกซิเจนตลอด ถ้าหากมีคนมาเยี่ยมเขาต้องถอดสายออกซิเจนเพื่อลุกมานั่งคุยทำให้ระดับออกซิเจนลดต่ำลง ซึ่งเป็นอันตรายแพทย์จึงสั่งทางเราให้เคร่งครัดเรื่องนี้ รวมทั้งช่วงนี้ร่างกายเขาอ่อนแอติดเชื้อได้ง่ายมาก ไม่ว่าจะติดเชื้อที่ปอดหรือกระแสเลือด ทางทีมแพทย์จะห่วงตรงนี้มาก”

ด้าน บอล กล่าวต่อว่า “อย่างไรก็ตามปาฏิหาริย์ต้องมีจริงและตอนนี้พี่โรเบิร์ตกำลังจะดีขึ้น อยากให้ความร่วมมือกับคุณหมอ เพราะอยากให้พี่เบิร์ตพักผ่อนมากๆ เพราะตอนนี้พี่เบิร์ตพักผ่อนน้อยมากๆ”

จากนั้นโรเบิร์ตก็ได้ยกมือไหว้และเผยว่า “สวัสดีครับพี่น้องทุกท่านที่ห่วงใยและเมตตาพวกเรานะ ศิลปินตลก หรือ แฟนคลับก็ดี ช่วงนี้ที่ต้องขออนุญาตงดเยี่ยมสักระยะหนึ่งเนื่องจากเราต้องให้โอกาสทีมแพทย์ พยาบาลได้ทำงานอย่างเต็มที่ ผมก็อยากจะหาย ได้กลับมาเจอกับทุกท่านเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นแล้วเข้าใจกัน อย่าโกรธเบิร์ตนะครับ เดี๋ญวเบิร์ตหายแล้วเบิร์ตจะแจ้งให้ทราบแล้วค่อยมาเจอกัน ขอบคุณทุกท่านนะครับ”

 

สนับสนุนข้อมูลโดย DaLaughingBarrel.com ดูหนังออนไลน์ฟรี