เพิ่งควงแฟนสาวไปสวีตไกลถึงต่างประเทศ สำหรับนักแสดงตลกหนุ่ม โก๊ะตี๋ อารามบอย ที่พา น้องกวาง แฟนสาวไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น 8 วันเต็ม สัมผัสความหนาวของหิมะ พร้อมเก็บภาพน่ารัก ๆ มาฝากแฟนคลับในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นทริปฉลองวันเกิดของโก๊ะตี๋ และเคานต์ดาวน์ปีใหม่กับแฟนสาวอีกด้วย ภายหลังกลับจากทริปนี้ ก็มีข่าวดีมาบอกแฟนคลับทันที เพราะเตรียมจะสละโสดเร็ว ๆ นี้แล้ว หลังคบหาดูใจกันมานาน 7 ปี

โก๊ะตี๋ เปิดใจเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนอยากจะแต่งงานกับแฟนสาว แต่ครอบครัวบอกว่าน้องยังเด็ก แต่ตอนนี้ตนอายุย่าง 40 แล้ว จึงมีแผนจะแต่งงานในปีนี้ น่าจะช่วงหลังหน้าฝน อยู่ระหว่างหาฤกษ์ แต่เป็นช่วงปลายปีนี้แน่นอน ตอนนี้ได้พูดคุยและแจ้งผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว

ทั้งนี้ งานของตนคงไม่จัดในโรงแรมหรูหรา แต่จะเป็นงานแต่งในสวน ตอนนี้กำลังหาสถานที่ ให้อาต๋อย ไตรภพ ช่วยดูสถานที่ให้อยู่ และจะจัดเป็นรูปแบบงานวัด มีร้านอาหาร 10 ร้าน ร้านขนม 10 ร้าน ทุกคนที่มาร่วมงานของตนต้องอิ่ม ต้องได้กินของอร่อย รวมถึงตั้งใจจะสานความฝันของแฟนสาว ด้วยการพาศิลปินที่เธอชื่นชอบไปร่วมร้องเพลงด้วย คือ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ซึ่งน้องกวางเป็นแฟนคลับมานาน และในวันงานจะให้เจ้าสาวได้เป็นแดนเซอร์วงดนตรีของ พี่ฮาย อาภาพร ด้วย ซึ่งเป็นความฝันของน้องกวางตั้งแต่เด็ก

ติดตามการอัพเดตข่าวดาราตลก ใหม่ๆที่ท่านชื่นชอบได้ที่ dalaughingbarrel.com