‘เคน ชิมูระ’ นักแสดงตลกชื่อดังของญี่ปุ่น เสียชีวิตจากโควิด-19

เคน ชิมูระ นักแสดงตลกชื่อดังของญี่ปุ่น เสียชีวิตแล้วจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยวัย 70 ปี
ชิมูระ ซึ่งโด่งดังจากการเป็นนักแสดงตลกในรายการ “คู่หูคู่ฮา” อันเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังมีอาการไข้ และได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคปอดอักเสบชนิดรุนแรง กระทั่งในวันที่ 23 มี.ค. เขาได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งผลออกมาเป็นบวก และนับเป็นนักแสดงคนแรกในวงการบันเทิงของญี่ปุ่นที่เสียชีวิตจากไวรัสโควิด-19

30 มี.ค. 63 สำนักข่าว The Mainichi แห่งญี่ปุ่นรายงานว่า เคน ชิมูระ ดาวตลกชื่อดังของประเทศเสียชีวิตจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 เมื่อคืนที่ผ่านมาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว

‘เคน ชิมูระ’ นักแสดงตลกชื่อดังของญี่ปุ่น เสียชีวิตจากโควิด-19

ขณะที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา นักแสดงตลกอาวุโสวัย 70 ปีผู้นี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการปอดบวมรุนแรง จนได้รับการตรวจยืนยันว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาเมื่อ 23 มี.ค. กลายเป็นบุคคลในวงการบันเทิงญี่ปุ่นคนแรกที่ประกาศว่าป่วยติดเชื้อ COVID-19 ซึ่งแพทย์ได้ทำการรักษาอาการมาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งมาเสียชีวิตลงเมื่อคืนนี้

ทั้งนี้ ชิมูระ มีชื่อเสียงโด่งดังจากการร่วมทำงานกับ “ชะ คาโต” ทำรายการ Fun TV with Kato-chan and Ken-chan หรือที่บ้านเรารู้จักกันในชื่อรายการว่า “คู่หู คู่ฮา” ซึ่งเป็นรายการตลกที่ล้อเลียนสภาพวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่นในยุคนั้น

สนับสนุนโดย DaLaughingBarrel.com  ดูหนังออนไลน์ ดูซีรี่ออนไลน์